head-watchonglap
วันที่ 19 เมษายน 2021 3:04 AM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนวัดช่องลาภ(โชคลาภประชาพัฒนา)
โรงเรียนวัดช่องลาภ(โชคลาภประชาพัฒนา)
หน้าหลัก » นานาสาระ » กระโดด ฝึกทักษะความสามารถในการกระโดดที่ถูกต้อง

กระโดด ฝึกทักษะความสามารถในการกระโดดที่ถูกต้อง

อัพเดทวันที่ 26 มีนาคม 2021

กระโดด นั้นมีหลายแบบ ในกีฬาต่างๆ กระโดดไกล กระโดดสูง กระโดดเชือก บาสเก็ตบอล และแบดมินตัน ล้วนเป็นกีฬาที่มีการ กระโดด ฝึกความสามารถในการกระโดดได้อย่างไร การดำเนินการ เพื่อฝึกความสามารถในการกระโดด

กระโดด

ขั้นตอนที่1 กระโดดหมอบครึ่งหนึ่ง ในตอนแรก ให้หมอบไปที่ตำแหน่ง1/4 แล้ววางมือบนหน้าอก กระโดดขึ้นจากพื้นอย่างน้อย 20ถึง625 ถ้าคุณคิดว่าง่าย คุณสามารถข้ามไปที่ 25-750 เมื่อคุณอยู่ในอากาศ มือของคุณจะต้องวางไว้ข้างหลัง และบนพื้นทำครั้งเดียว จากนั้นทำซ้ำขั้นตอนข้างต้น

ขั้นตอนที่2 ยกเท้าของคุณ ขั้นแรกให้หาบันได หรือหนังสือมารองเท้า จากนั้นวางนิ้วเท้าไว้เท่านั้น และส้นเท้าของคุณจะต้องไม่สัมผัสกับพื้นหรือเบาะ ยกปลายเท้าขึ้นไปที่จุดสูงสุด แล้วค่อยๆ ลดลงจนครบ 1ครั้ง สองเท้าเสร็จสมบูรณ์เป็นกลุ่ม นั่นคือ กลุ่มจำนวนครั้งที่ต้องใช้เท้าทั้งสองข้างในตาราง

ขั้นตอนที่3 หาเก้าอี้ และวางเท้าข้างหนึ่งไว้ที่ 90องศา กระโดดออกไปให้แรงที่สุดเ ท่าที่จะทำได้เปลี่ยนเท้าในอากาศวางบนเก้าอี้ แล้วทำซ้ำ วางเท้าของจัมเปอร์เดิม กลับบนเก้าอี้ เพื่อกระโดดอีกครั้ง คำนวณหนึ่งครั้ง สำหรับแต่ละเท้า

ขั้นตอนที่4 กระโดดแนวตั้ง เหยียดเท้าให้ตรง แยกความกว้างไหล่ และล็อคหัวเข่าให้แน่น เพียงใช้น่องในการกระโดด งอข้อเท้าเท่านั้น และพยายามอย่างอเข่า เมื่อคุณถึงพื้น ให้ถอดออกอย่างรวดเร็ว มันยาก ที่จะทำรายการนี้ให้สำเร็จในครั้งเดียว คุณสามารถใช้มือช่วยในการถอดได้

ขั้นตอนที่5 การกระโดดนิ้วเท้า ยกปลายขึ้นไปที่จุดสูงสุด และใช้ปลายเท้าของคุณออกอย่างรวดเร็ว กระโดดไม่เกิน 1.5หรือ62.5px

ขั้นตอนที่6 กระโดดหมอบ รายการนี้ซ้อมเฉพาะวัน สัปดาห์ละหนึ่งครั้งเท่านั้น ยืนโดยถือลูกบาสเก็ตบอลไว้ที่หน้าอก หมอบลงมองไปข้างหน้า ยืดหลังให้ตรงยกปลายเท้า และต้นขาขนานกับพื้น ข้ามไปที่ 8-325px อย่าลืมรักษาท่าทางของขั้นตอนที่2 หากคุณต้องการกระโดด 15ครั้ง คุณต้องกระโดดที่ 8-325px ตั้งแต่1-14 และคุณต้องทำให้ดีที่สุด สำหรับการกระโดด ครั้งที่15

ข้อควรระวัง สำหรับรายการ การทำงานแต่ละรายการ หากต้องดำเนินการ 1รายการใน 3กลุ่มส่วนที่เหลือ ระหว่างกลุ่มต้องไม่เกิน 2นาที หากเสร็จสิ้น คุณต้องทำรายการถัดไปโดยตรง อย่าลืมพัก หมายเหตุเกี่ยวกับการฝึก

ออกกำลังกาย ความสามารถ ในการกระโดดของเราเพิ่มขึ้น จากการทำงานหนัก และการฝึกเป็นเวลานาน สิ่งที่เราควรใส่ใจคือ อย่าออกกำลังกายมากเกินไป มิฉะนั้นจะเพิ่มความเสียหายของกล้ามเนื้อ และทำให้กล้ามเนื้อเกินกำลัง อย่าเพิ่มการออกกำลังกาย จัดเตรียม และดูตามความเหมาะสม และเพิ่มขึ้นตามธรรมชาติ ดูสภาพร่างกายของคุณเอง บางครั้งคุณควรจะเพิ่มความเร็ว และบางครั้ง คุณจะต้องลดความเร็วลง ให้ดูจากร่างกาย และความเคยชิน หากทำบ่อยๆ

สามารถเพิ่มได้ การป้องกัน ในฤดูหนาว เมื่ออากาศหนาว ควรทำตัวให้อบอุ่น ป้องกันความหนาว เพิ่มความอบอุ่นของขา และหยุดออกกำลังกาย เมื่อเกิดอาการปวดกล้ามเนื้อ ขณะออกกำลังกาย ให้พักผ่อนทันที แล้วไปพบแพทย์

เพิ่มการออกกำลังกาย เมื่อเพิ่มการออกกำลังกาย เราควรดูที่การยอมรับของร่างกายของเรา อย่าเพิ่มสุ่มสี่สุ่มห้า แต่ให้ความสนใจเสมอ กิจกรรมก่อน ออกกำลังกาย ก่อนที่จะเริ่ม คุณต้องเคลื่อนไหวร่างกาย คลายกล้ามเนื้อ และเปิดข้อต่อ การพยาบาล เมื่อกล้ามเนื้อตึง ดูแล และพักผ่อน เมื่อปวดกล้ามเนื้อขา และให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายร่วมกัน

 


บทความอื่นที่น่าสนใจ > งูยักษ์ อนาคอนดา ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนวัดช่องลาภ(โชคลาภประชาพัฒนา)
โรงเรียนวัดช่องลาภ(โชคลาภประชาพัฒนา)
โรงเรียนวัดช่องลาภ(โชคลาภประชาพัฒนา)
โรงเรียนวัดช่องลาภ(โชคลาภประชาพัฒนา)